วุ่นวายหนอ

17 ตุลาคม 2008 13:15 น. บันทึก

ชีวิตช่วงนี้วุ่นโคตรๆ อยากจะทำทุกอย่าง ฝันไว้เยอะ (ภาษานินทาเจ้านายเรียกว่า เจ้าโปรเจ็ค) ก็ค่อยๆ ทำไปละคร้าบ ใครคิดถึงก็เขียนทักทายไว้หน่อยละกันเนาะ

เดี๋ยวจะมีพูดตอนบ่าย 3 วันอาทิตย์นี้ที่งาน WordCamp ณ TCDC เอ็มโพเรียม ในหัวข้อการออกแบบธีม เรียนเชิญทุกท่านที่รักในเวิร์ดเพรสเจอกันนะขอรับ

ณ ค่ายไอทีวัลเลย์ ภาพโดย ดร.ใหญ่

ณ ค่ายไอทีวัลเลย์ ภาพโดย ดร.ใหญ่

ขอบคุณภาพโดย ดร.ใหญ่

ความเห็น

ความคิดเห็น

  1. m a c s f พูดว่า:

    อยากไปเจอะเจอกันที่ wordcamp เหมือนกันครับ แต่ไม่ประทับใจกำหนดการสักเท่าไหร่ พูดกันจริง ๆ ที่อยากจะฟังก็มีแต่ session ของคุณเม่นนี่แหละ ดังนั้นสงสัยว่าคงจะไม่ไปร่วมงาน

  2. ลิงกินผัก พูดว่า:

    แล้วพบกันในงานครับ จะไปคุยกับทีมงาน WordPressThai.org ด้วยครับ

  3. KRISS พูดว่า:

    ไม่ไปเช่นกันครับ เหตุผลคล้ายๆคุณ m a c s f
    ที่สำคัญ ไงผมได้คุยกะพี่เม่นแน่่ ฮ่าๆๆ

  4. simplywit พูดว่า:

    อะไรคือ ค่ายไอทีวัลเลย์อ่ะครับพี่เม่น ดูชื่อน่าสนใจจัง
    วันนี้ไปฟัง Wordcamp มาครับ จะให้พูดก็ต้องบอกว่าไปเพราะสนใจ session พี่เม่นแหละครับ ไม่ได้ว่าของคนอื่นไม่ดีนะ เพียงแต่ไม่ค่อยตรงกับความสนใจผมก็เท่านั้น
    ปล. พิธีกรน่ารัก 🙂

    ไอทีวัลเลย์เป็นโครงการสร้างบุคคลากรไอที (ทั้งส่วนโปรแกรมเมอร์ และ ดีไซน์เนอร์) ให้กับเด็กมัธยมในแม่ฮ่องสอนครับ เพื่อให้เด็กที่นั่นไม่ต้องละทิ้งถิ่นฐานไปหางานทำในตัวเมืองอื่นๆ สาเหตุที่ต้องเป็นงานไอที เพราะแม่ฮ่องสอนการเดินทางลำบาก ไม่เหมาะที่จะสร้างงานที่ต้องอาศัยการขนส่งครับ

    โครงการนี้มาจากแนวพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ ครับ จัดต่อเนื่องมาหลายปีโดยเนคเทคเป็นผู้สนับสนุนหลัก ปีนี้พอดีพี่ได้เข้าไปคุยกับทางเนคเนค และได้ไปเป็นวิทยากรด้านโอเพ่นซอร์สกราฟฟิคให้ครับ (Gimp & Inkscape)

    ช่วงไปอบรมกราฟฟิคให้น้องๆ ที่แม่ฮ่องสอน 3 วัน เลยจดโดเมนและทำเว็บให้เค้า สนใจเชิญที่ ITValley.org ครับ ใช้ wordpress อีกเช่นเคย

  5. ไอ่โอ๊ส พูดว่า:

    คิดถึงพี่เม่น…

    ไปกินเหล้ากานนนน

  6. อ่าน “สามก๊ก” กับ “ขุมทรัพย์ที่ปลายฝัน” ดูจะไม่ค่อยเข้ากับนะครับ พี่เม่น

    เจอกันในงาน ReadCamp นะครับ

    จะได้เว้ากัน 555

  7. เด็ก it valley พูดว่า:

    พี่เม่นสุดยอดคับ ตอนนี้ผมกำลังสร้างเว็ปให้ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่ลาน้อยอยู่คับ โดยใช้ cms wordpressที่พี่เม่นสอนมาคับ เด็ก ม.ด